Cách chỉnh âm thanh bên trong và bên ngoài nhà yến bằng phần mềm

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị, chào mừng các anh chị quay trở lại với locbut và nghề nuôi chim yến. Các vấn đề về âm thanh dẫn dụ chim yến, kỹ thuật điều chỉnh âm thanh là vô cùng quan trọng vì có âm thanh hay, phù hợp thì chim yến sẽ đến nhà yến và tìm hiểu (nếu điều kiện môi trường thuận lợi thì chim yến sẽ ở lại và làm tổ).

Có rất nhiều anh chị mới vào nghề sẽ rất phân vân là nên chỉnh âm thanh như thế nào để hiệu quả và đúng nhất. Lộc bụt xin chia sẻ thế này, đối với những anh em chuyên nghiệp họ có thể nghe bằng tai và cảm nhận âm thanh thế nào là tốt cho chim yến (tuy nhiên cần có thời gian và kinh nghiệm - cái này chắc là hiệu quả nhất vì đã được kiểm chứng thực tế từ bản thân người chỉnh âm). Ngoài ra dành cho những người mới và đang trong quá trình dẫn dụ chim yến là dùng phần mềm đo cường độ âm thanh trong và ngoài nhà yến để có một mức âm thanh phù hợp.


Các bước có thể cài đặt âm thanh nhà yến bằng phần mềm hoàn toàn miễn phí.

1. Các bạn có thể lên google play hoặc app store, tìm kiếm ứng dụng "Sound Meter" và cài đặt vào điện thoại.
2. Dùng ứng dụng để đo cường độ âm thanh bên trong và bên ngoài nhà yến.

Các tiêu chí đo âm thanh chuẩn cho nhà nuôi yến cấp.

Mức tham khảo đưa ra từ những nhà yến hiệu quả là 60dB-80dB cho trong nhà (tương đương với cuộc trò chuyện bình thường của người) và 90dB-110dB với hệ thống loa ngoài đo được từ khoảng cách 2m. Nhưng tối ưu hơn vẫn cần đôi tai của nhũng người kinh nghiệm để phối hợp tốt giữa các hệ thống âm thanh.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5