Các loại âm thanh cần có trong một nhà yến thành công

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Khi làm bất kỳ công việc gì thì việc nắm rõ kỹ thuật là một vấn đề vô cùng quan trọng. Nó quyết định rất lớn đến sự thành công hay thất bại. Trong việc đầu tư nhà yến cũng vậy, nếu anh chị nắm rõ được kỹ thuật thì khả năng thành công rất cao. 

Việc anh chị mới đầu tư thuê kỹ thuật xây dựng nhà yến là một việc rất bình thường (vì không biết thì phải thuê người biết), còn việc mò mẫm tìm tòi thì quá tốt nhưng mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên các anh chị đừng phó mặc cho người kỹ thuật mà cũng nên tìm tòi, đào sâu vào nó. Nếu một mai muốn mở rộng thêm nhà yến, đã có kinh nghiệm các anh chị có thể tự mình thiết kế và làm ra nhà yến mới của mình.

Việc dẫn dụ chim yến là một nghề đòi hỏi chi phí lớn, am hiểu và tốn thời gian.

Để dụ được chim yến vào nhà ở và làm tổ thì điều đầu tiên là phải có âm thanh tốt gọi chim yến từ xa đến, vào nhà và yên tâm làm tổ. Vì thế âm thanh là một điều không thể thiếu và yếu tố cần để có một nhà yến thành công. Nếu không có âm thanh tốt thì nhà yến có tạo mùi tốt đến thế nào, gỗ làm tổ có tốt ra sao thì cũng không hiệu quả vì có chim đến đâu mà dụ.

Vì vậy, hôm nay Lộc Bụt viết bài viết này chia sẻ đến anh chị các loại âm thanh cần có trong một nhà yến thành công.

Trên mạng và mọi người chia sẻ đến các anh chị chủ yếu có 3 âm thanh chính là: âm ngoài, âm dẫn và âm ru. (điều có hoàn toàn đúng nhưng chưa đủ cho một nhà yến thành công, tại sao vậy vì ngoài những âm thanh trên 1 nhà yến thành công còn có thêm một âm thanh nữa là âm thanh bầy đàn, vì chim yến là loài sống theo bầy đàn vì vậy bên trong nhà yến ngoài 3 âm trên cần thiết kế thêm hệ thống âm thanh bầy đàn).

Một hệ thống âm thanh cho nhà yến thành công gồm 4 loại (theo kinh nghiệm Lộc Bụt): âm thanh ngoài, âm dẫn, âm ru và âm bầy đàn thay cho hệ thống 3 âm như chúng ta vẫn thường nghĩ và rất nhiều người chia sẻ.

Hình ảnh trên là sàn âm thanh 4 trong một mà rất nhiều nhà yến thành công hay sử dụng. Âm thanh bầy đàn được phát đan xen với hệ thống loa ru trong phòng làm tổ nhà yến.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5