Bản vẽ về kỹ thuật xây dựng nhà yến mới nhất

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị. Lộc Bụt và nghề nuôi chim yến đã quay trở lại đây. Tiếp nối chuỗi bài viết về kỹ thuật xây dựng nhà yến hôm nay Lộc Bụt - Nhà Yến Cấp 4 - xin giới thiệu đến anh chị bản vẽ thiết kế nhà yến phác thảo của anh Hoàng Công Hoàn.


Bản vẽ xây dựng nhà yến cấp 4
Bản vẽ phác thảo chi tiết nhà yến
Nhà được thiết kế 1 trệt, 2 lầu và 1 chuồng cu. Chiều dài nhà yến là 25m và chiều rộng là 5,3 m. Tổng chiều cao từ nền nhà yên đến hết chuồng cu là 12,3 m. Chiều cao mỗi sàn là 3,2m, Đóng thanh làm tổ cao 20 cm. Nền nhà bằng bê tông cốt thép.

Nhà yến được thiết kế lợp tôn, kích thước miệng lỗ là 70cm x 90 cm.

Nhà yến cấp 4 hiệu quả

Lỗ thông gió nhà yến cấp 4
Thông gió nhà yến kiểu dán tiếp
Lỗ thông gió nhà yến được làm theo kiểu dán tiếp. Lộc Bụt đã có bài viết nói về kỹ thuật xây dựng thông gió anh chị có thể tham khảo tại " Các kiểu thông gió cho nhà yến".

Điều đặc biết trong thiết kế này là Lỗ lấy gió bên trong nhà yến chỉ có 1 hàng ngay chính giữa tường. (Lộc Bụt cũng khá thắc mắc vấn đề này, nên cac anh chị nào có kinh nghiệm thì comment cùng trao đổi nhé).


Nhà yến được thiết kế có bể nước ở đáy thông tằng và trên mái thông tầng, giúp tạo độ ẩm cho nhà yến. Tường được xây 20 có khoảng hở ở giữa nhà.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5