Amply nhà yến có thể cho chạy 24 giờ 7 ngày trong tuần được không

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

Amply nhà yến có thể dùng 24/24 không?
Amply nhà yến có thể dùng 24/24 không?
 

Xin chào mọi người, tiếp tục với chủ đề chia sẻ những kiến thức cá nhân trong nghề nuôi chim yến. Hôm nay Lộc Bụt sẽ nói về chủ đề là amply nhà yến đặc biệt là amply ru có thể cho chạy 24 giờ một ngày 7 ngày trong tuần chạy suốt được không (để khỏi chạy luôn phiên 2 amply mỗi amply 12 giờ).

Thì câu trả lời của Lộc Bụt là có nhé và Lộc Bụt cũng đang dùng theo cách này dùng 1 amply ru chạy liên tục không ngừng nghĩ. Điều này áp dụng cho những nhà yến nhỏ và trung bình khá tốt nhé.

Lúc trước khi chưa biết nhiều về ngành yến này, Lộc Bụt cũng cố gắng tìm hiểu nào là timer đảo cách cho amply chạy luân phiên để không cháy amply... nếu anh chị có biết lộc bụt từ lâu thì sẽ đọc được những bài này. Nhưng đến hiện tại Lộc Bụt với phương châm đơn giản nhất cho nhà yến nên chỉ dùng 1 amply ru chạy liên tục cho nhà yến gần 150 m2, và sài cũng gần 3 năm rồi mà amply vẫn chạy bình thường ngon lành.

Chỉ dùng timer để điều chỉnh cho amply dẫn và ngoài.

Bài viết hôm nay ngắn gọn vậy thôi, Lộc Bụt đưa ra chỉ làm thông tin cho anh chị tham khảo. Đặc biệt là những nhà yến nhỏ và vừa. Tất cả bài viết của Lộc Bụt không có dạy ai cả nhé.

Mỗi người có cách làm khác nhau nếu có điều kiện thì chúng ta nên dùng 2 amply luân phiên (vì đa số ai cũng sử dụng).

Cảm ơn mọi người.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5