Cách đi dây loa ru từ amply đến loa ru khi xây dựng nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Cách đi đây loa ru từ amply đến loa trong nhà yến.
Cách đi đây loa ru từ amply đến loa trong nhà yến.
Xin chào mọi người, lại là Lộc Bụt đây.

Tiếp tục với chuỗi bài viết và video hướng dẫn kiến thức cá nhân về nghề nuôi chim yến, hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ đến anh chị "cách đi dây loa ru từ amply đến loa bên trong nhà yến".

Nhưng trước khi đi vào bài viết nếu anh chị nào chưa xem cách bố trí loa ru trong nhà yến thì có thể xem lại bài viết "Cách bố trí loa ru khi xây dựng nhà yến của Lộc Bụt" và những kiến thức về "Kỹ thuật xây dựng nhà yến".

Như từ trước đến nay Lộc Bụt vẫn hay trình bày là loa nhà yến chỉ có 2 loại chính là loa có điện trở thông thường là 8 ôm (loại loa này không dùng cho loa ru nhà yến vì mắc nối rất phức tạp, nếu không tính toán kỹ có thể cháy hệ thống âm thanh) và loa diện trở vô cùng (loa thạch anh - loa này được đa số các nhà yến sử dụng làm loa ru vì mắc rất dễ dàng, có đấu sai cực vẫn không nguy hại đến hệ thống âm thanh).

Đa số các kỹ thuật xây dựng nhà yến hiện nay sử dụng cách mắc song song khi mắc loa khi trong nhà yến, có nghĩa là cứ nối đầu dương của loa với đường đây chính và nối âm của loa với đường âm của đường dây chính, nếu nhà yến lớn thì có thể phân nhánh (nhưng lưu ý đầu cuối và đầu đầu của dây phải về cực dương của amply để gia tăng khả năng phát âm thanh và giảm bớt suy hao tín hiệu).

Để giúp anh chị hiểu hơn về cách đi đây từ loa đến amply khi mắc loa ru trong nhà yến anh chị có thể xem thêm video bên dưới.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5