Từ 1 nhà yến cải tạo biến thành 5 căn nhà nuôi chim yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nhà yến cải tạo từ nhà ở.
Nhà yến cải tạo từ nhà ở.
Tình cờ xem được bài báo đăng trên vnexpress nên viết bài chia sẽ cho anh chị cùng tham khảo.

Đam mê và khởi nghiệp với nghề nuôi chim yến không quá khó và cũng không hề dễ. Mọi chuyện đều dễ nếu bạn có đủ kiến thức và đam mê học hỏi.

Một câu nói rất hay mà đến bay giờ Lộc Bụt vẫn không quên "Ước mơ chỉ là mơ ước nếu bạn không hành động". Bạn đừng hỏi tiền đâu bạn xây dựng được nhà yến, rồi bạn bắt đầu nuôi chim yến như thế nào. Nói thật là với internet phát triển như hiện nay, thông tin hầu như có tất cả trên internet (Google là người thầy vĩ đại nhất - cần là có và hoàn toàn miễn phí). Khi anh chị đu đam mê và ngày nào cũng suy nghĩ về nó thì anh chị sẽ quan tâm hơn về nó từ đó kiến thức và tiền sẽ đến với anh chị.

Một ví dụ thế này nhé (chắc chắn ai cũng trải qua): khi chưa biết về nghề dẫn dụ nuôi chim yến (hoặc anh chị chưa quan tâm về nghề này) thì anh chị có đi ngang qua một nhà yến nào đó, anh chị cũng cảm giác bình thường như một ngôi nhà, cái cây. Nhưng khi anh chị quan tâm đến nó chỉ cần nhìn thấy nó ở xa xa là anh chị đã quan tâm ngay liền (nhà to hay nhỏ, miệng hang nó để ở đâu, nó để thông gió thế nào, chim yến nhiều không..... lala đầy thứ trong đầu anh chị). Hoặc thấy một đàn chim yến bay nhiều kiếm ăn anh chị cũng chỉ lướt qua như những con chim sẻ, chim ri khác nhưng khi đã quan tâm đến chim yến, anh chị có thể phải đứng lại (sao nó bay liều ở đây vậy, có gì thu hút nó à, nó đang ăn cái gì ở đây, liệu có áp dụng nó để thu hút chim yến được hay không).

Chính những cái đó sẽ làm cho kiến thức của anh chị ngày một nhiều và anh chị có khả năng xử lý tốt hơn mọi vấn đề và từ từ trở thành chuyên gia cho chính ngôi nhà yến của anh chị khi nào không biết.

Và Lộc Bụt tạo ra website https://www.locbut.com với hy vọng cung cấp một vài kiến thức nào đó giúp anh chị từng bước trở thành chuyên gia cho chính ngôi nhà yến của mình.

Trở lại với video trên vnexpress, quay về một anh 32 tuổi (chắc giờ cũng hơn tuổi đó và nhiều nhà yến hơn rồi). Nhưng thấy một điều đến với nghề yến có thể rất tình cờ, có thể chỉ là cải tạo một ngôi nhà ở hiện có hoặc làm một ngôi nhà yến cấp 4 nhưng nếu thành công và đủ kiến thức anh chị sẽ có thể có 4,5 hoặc nhiều căn nhà yến hơn nữa (Lấy nó đi xây dựng nó).

Con đường trong nghề dẫn dụ nuôi chim yến không phải luôn là màu hồng mà chắc chắn sẽ có những rủi ro và nhiều yếu tố cản đường bạn. Nếu đủ nghị lực và kiến thức để vượt qua bạn sẽ thành công.

Tuy nhiên, nói thì đơn giản nhưng trong quá trình dấn thân vào nghề này sẽ có nhiều băn khoăn, trắc trở nhưng nếu vượt qua anh chị sẽ được đền đáp xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5