Bao nhiêu chim là đủ yêu cầu quyết định xây dựng nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Loa test chim yến Lb 4000 (ai có nhu cầu thì xem lại đây).
Từ trước đến nay, trong những bài viết liên quan đến vị trí xây dựng nhà yến. Lộc Bụt luôn nói là vị trí xây dựng là yến quyết định rất lớn đến sự thành công hay thất bại của việc đầu tư dẫn dụ nuôi chim yến. Không phải Lộc Bụt bán loa test chim yến mà Lộc Bụt nói vậy nhé (tuy nhiên, anh chị nào có nhu cầu loa test chim yến thì có thể xem chi tiết tại đây và mua ủng hộ Lộc Bụt) anh chị cứ mà nghĩ xem xây dựng một nhà yến đáp ứng tốt mọi thứ nhưng vùng đó không có chim yến hoặc chim yến ít thì cũng như không, hoặc phải chờ đội một thời gian rất lâu mới dẫn dụ được chim yến. Trong khi có những nhà yến ở vùng chim tốt, xây dựng một ngôi nhà yến cấp 4, nhà yến tiền chế chim yến ở rất nhiều và nhanh thu hồi vốn đầu tư.

Tuy nhiên, việc khảo sát trữ lượng chim yến trên mãnh đất định xây dựng nhà yến như thế nào và bao nhiêu chim thì được coi là vùng chim yến tốt.

Thông thường hai khung giờ chính để test trữ lượng chim yến là sáng và chiều muộn. Vì chúng ta đang khảo sát trữ lượng chim đang sinh sống xung quanh vị trí định xây dựng nhà yến, khi mở lúc sáng và chiều muộn là hai khung giờ mà chim yến bắt đầu ra rời khỏi tổ và đang quay về tổ.

Vậy một lần thử trữ lượng chim yến thì bao nhiêu chim là tốt.

Đây không phải là suy nghĩ của Lộc Bụt, mà đây là lời khuyên của một chuyên gia ngành yến người malaysia. Ông ta nói rằng nếu trong quá trình khảo sát mà có hơn 100 con chim yến phản ứng thì vùng đất đó được xem là có trữ lượng chim tốt, còn những vùng mà khảo sát có dưới 20 con thì nên bỏ ý định xây dựng nhà yến trên khu vực đó. Vậy còn có từ 20 đến 100 chim thì phải làm gì, bạn nên cân nhắc và quan sát thêm một thời gian trước khi quyết định có nên xây dựng nhà yến hay không.

Bạn có thể tiến hàng thêm một vài lần khảo sát để cho kết quả chính xác nhất.

Mục đích của việc dùng loa test chim yến là để kiểm tra số lượng chim yến trong khu vực. Có rất nhiều anh chị nói thấy có chim bay rất nhiều ở khu vực đó nhưng rất có thể nó là chim én (trừ khi anh chị đã quá rành và phân biệt được chim yến và chim én thì mới đưa ra nhận định chính xác), còn chưa hiểu rỏ thì tốt nhất là dùng máy phát âm để kiểm tra trữ lượng chim yến, vì khi phát âm thì chỉ có chim yến mới phản ứng và bay đến còn chim én thì không.

Bài viết tiếp theo sẽ hướng dẫn anh chị hai nội dung.

Nhà yến 2 năm chỉ vài chục tổ cách xử lý thế nào?
Cách lựa chọn âm thanh tốt cho nhà yến.

Anh chị nào có nhu cầu mua loa kiểm tra trữ lượng chim yến xin vui lòng liên hệ điện thoại hoặc zalo: 0984882637 (Mr. Lộc - Em chưa 18).

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5