Hướng dẫn cách kết nối loa nhà yến với amply đúng kỹ thuật.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Có rất nhiều các anh chị inbox hỏi Lộc Bụt về cách mắc loa nhà yến, cách đấu nối dây tín hiệu vào amply và đặc biệt là cau hỏi sao kh mắc loa xong âm thanh những loa cuối nhỏ hơn những loa đầu. 

Tất cả những điều này sẽ được giải đáp trong bài viết này, những gì chia sẻ là dựa trên kinh nghiệm và học hỏi từ nhiều nguồn khác nhau.

Cách kết nối loa nhà yến với amply đúng kỹ thuật.
Cách kết nối loa nhà yến với amply đúng kỹ thuật.
Khi gặp bất kỳ rắc rối gì lộc bụt đều thực hiện theo câu nó "chia ra để trị". Chia nhỏ vấn đề và tìm cách giải quyết từng cái chắc chắn sẽ khắc phục được.

Để có chất lượng âm thanh tốt chúng ta cần có những chiếc amply tốt, dây tín hiệu tốt và loa tốt.

Lúc trước, có nhà yến mắc loa dùng phương pháp mắc song song và kết nối với đây tín hiệu âm thanh loại nhỏ dưới 30 tim, nhà yến lập tức xảy ra tình trạng loa đầu thì kêu to, các loa gần cuối hầu như không có âm thanh hoặc nghe rất nhỏ. Theo đó cách khắc phục là đi lại đường đây loa nhà yến kết nối với amply.

Ví dụ, anh chị cần mắc 100 loa ru cho nhà yến, amply có 4 kênh ra thì chúng ta có thể chia nhỏ từng kênh là 25 loa, và trong mỗi kênh lại chia nhỏ ra thành 2 đường dây tín hiệu mắc vào amply, một đường dây 13 loa và một đường dây 12 loa.

Bằng cách mắc này thì đảm bảo tất cả các loa trong nhà yến đều có đủ năng lượng để phát âm thanh.

Quá tuyệt vời, còn tiết kiệm gì nữa mà không cho Lộc Bụt một click "đăng ký kênh youtube tại: https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ " để lộc bụt có thêm động lực chia sẻ thêm nhiều thông tin bổ ích đến anh chị.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5